• Breacking news

    Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

    Tư vấn: Cách làm mắt một mí to hơn

    Đôi mắt to tròn là ước muốn của nhiều chị em, nhiều người có mắt một mí làm mắt trông nhỏ và mất thẩm mỹ, với cách làm mắt một mí to hơn (http://catmimathanquoc.vn/bat-mi-3-cach-lam-mi-mat-to-hon.html) bạn có thể sở hữu đôi mắt to tròn. Tham khảo thêm bài viết.


    Trang điểm – Cách làm mí mắt to hơn nhanh nhất

    Các chị em có khiếm khuyết mắt nhỏ, mắt một mí thường lựa chọn trang điểm là cách làm mắt to hơn tiện lợi và nhanh chóng. Hiện nay trên thị trường có bán một số sản phẩm kích mí giúp mắt như keo kích mí, miếng dán mí. Những sản phẩm này có giá thành rất rẻ và cũng rất dễ sử dụng, chỉ cần 15-20 phút là bạn đã có thể hô biến mắt nhỏ thành mắt to. Bạn cũng có thể chọn cách đeo len, chuốt thêm mascara cũng là cách làm mắt một mí to hơn hiệu quả.

    Tuy nhiên những cách làm mí mắt to hơn này cũng có có những bất lợi vì nó không thể duy trì mắt đẹp mãi, hơn nữa việc trang điểm liên tục cũng khiến mắt dễ bị sụp mí, chảy nhão, không tốt cho da.

    Bấm mí mắt – Cách làm mí mắt to hơn hiệu quả không cần phẫu thuật

    Bạn đừng nghĩ nếu như không trang điểm làm mắt to được thì nhất chỉ có phẫu thuật mới giúp bạn sở hữu mắt đẹp. Công nghệ tạo mắt to không cần phẫu thuật bằng phương pháp bấm nhấn mí hiện nay được rất nhiều chị em yêu thích.

    Bấm mí tạo mắt to bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, xác định các điểm bấm mí trước sau đó dùng dụng cụ bấm mí chuyên dụng luồn chỉ liên tục tạo nếp mí đẹp, mở rộng độ to của mắt theo chiều thẳng đứng. Bấm mí mắt không cắt rạch, không xâm lấn, sau khi thực hiện bạn sẽ nhanh chóng sở hữu mắt đẹp mà không cần phải nghỉ dưỡng hay kiêng cử gì nhiều.

    Xem thêm bài viết: Cách làm mắt to tròn tại đây.

    Cắt mí mắt – Cách làm mí mắt to duy trì lâu dài

    Khắc phục được hầu hết các nhược điểm về mắt, cắt mắt 2 mí là cách làm mí mắt to đẹp hoàn hảo, phù hợp với tất cả những khách hàng trên 18 tuổi trở lên. Có lẽ nhược điểm của phương pháp này chỉ là bạn phải trải qua thao tác cắt rạch thì mới có thể sở hữu mắt đẹp được. Tuy nhiên với công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc tiên tiến hiện nay bạn không phải lo lắng nhiều về việc sưng đâu hay để lại sẹo do đường mổ cắt mí mắt.

    Cắt mí mắt bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ chính xác dáng nếp mí mắt cần tạo, sau đó lấy đi da thừa và mỡ chùng mí mắt để tạo nếp mí đẹp rõ ràng, giúp mắt to tròn hơn. Đường rạch ven theo đường nếp mí có sẵn nên sẽ không bị lộ sẹo. Điều đặc biệt khi thực hiện phương pháp này đó là bạn không phải lo lắng đôi mắt mình sẽ bất chợt biến mất bởi kết quả duy trì của cắt mí mắt sẽ duy trì rất lâu nếu bạn biết cách chăm sóc.

    Bệnh viện KIM là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín thực hiện bấm mí và cắt mí mắt cùng nhiều dịch vụ thẩm mỹ mắt khác. Dù là bấm mí hay cắt mí mắt thì tại Bệnh viện KIM bạn cũn sẽ được trải nghiệm những ưu điểm mà không phải trung tâm nào cũng có được:
    • Cơ sở vật chất khang trang, đạt tiêu chuẩn 5 sao.
    • Trang thiết bị máy móc hiện đại, quy trình phẫu thuật vô trùng.
    • Đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dạn kinh nghiệm, đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật.
    • Chế độ chăm sóc khách hàng và bảo hành chu đáo. Đặc biệt công nghệ giảm sưng smalux giúp kháng viêm, kháng sưng, lành thương mau chóng.

    Như vậy với những chia sẻ về cách làm mắt một mí to hơn bạn có thể lựa chọn cho mình phương pháp thích hợp. Mong bạn sớm có đôi mắt đẹp.

    Fashion

    Beauty

    Travel