• Breacking news

    Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

    Cắt mí mắt tại sao được yêu thích?

    Cắt mí mắt tại sao được yêu thích thưa bác sĩ? Dạo gần đây khi lên các diễn đàn làm đẹp, tôi thường nghe chị em chia sẻ với nhau về phương pháp cắt mí và họ tỏ ra vô cùng yêu thích phương pháp này? Nhưng tôi chưa hiểu rõ lí do thực sự. Nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi. ( Thu Thủy)

    Chào bạn Thu Thủy! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Với câu hỏi cắt mí mắt tại sao được yêu thích, chúng tôi xin trả lời như sau:

    Cắt mí mắt là gì?

    Được quảng bá là trào lưu thẩm mỹ mắt hot nhất hiện nay, cắt mí mắt nhận được khá nhiều cảm tình từ phía chị em phụ nữ. Thế nhưng một số người vẫn chưa có cơ hội tìm hiểu và biết được cắt mí mắt là gì?
    Mô tả quy trình thực hiện cắt mí

    Cắt mí mắt là một phương pháp thẩm mỹ có nguồn gốc từ Hàn Quốc, được các y bác sĩ hàng đầu sáng chế và thực hiện. Đây là phương pháp không chỉ tạo nên nếp mí mới cho mắt giúp mắt cân đối hài hoài hơn mà còn khắc phục rất hiệu quả các tình trạng khuyết điểm mắt của tất cả mọi đối tượng không phân biệt bộ tuổi và giới tính. Cắt mí mắt được thực hiện trong điều kiện phẫu thuật nghiêm ngặt có trang bị hệ thống trang thiết bị hỗ trợ tối tân giúp quá trình thực hiện diễn ra chính xác, nhanh gọn nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Bằng việc thực hiện một vết cắt ở trên da mí khắc, cắt mí giúp điều chỉnh khuyết điểm, loại bỏ đi những phần da chùng và mỡ dưa thừa đồng thời khâu lại chắc chắn để hình thành nên nếp mí tự nhiên, cân đối mà không để lại dấu vết thẩm mỹ.

    Cắt mí mắt vì sao được yêu thích?

    Cũng như bạn Thu Thủy, nhiều người cũng có chung thắc mắc cắt mí mắt tại sao lại được yêu thích như vậy. Đơn giản đây không chỉ là trào lưu làm đẹp được nhiều người thực hiện mà đây là phương pháp hiện đại ứng dụng công nghệ cao, chỉ cần thực hiện một lần là đã có kết quả duy trì lâu dài

    Ưu điểm của cắt mí mắt 

    Không chỉ vậy, thao tác thực hiện cắt mí đồi hòi bác sĩ phải thực hiện vô cùng khéo léo và chuẩn xác để không làm ảnh hưởng đến thị lực, không gây chảy quá nhiều máu cũng như không làm ảnh hưởng đến các vùng mô xung quanh. Một điều khiến khách hàng có thể yên tâm thực hiện là phẫu thuật không gây đau đớn vì khách hàng được bác sĩ bôi thuốc sát khuẩn và gây tê ngay từ lúc mới bắt đầu phẫu thuật. Cắt mí mắt được thực hiện tại bệnh viện Kim là một cơ sở thẩm mỹ hiện đại được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động nên tiến hành nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Phẫu thuật thực hiện nhanh, vết thương nhanh hồi phục cho bạn nếp mí mới tự nhiên và cân đối hơn.


    Với những thông tin trên, bạn đã có thể giải đpá được cắt mí mắt tại sao được yêu thích như hiện nay. Nếu còn vấn đề gì chưa rõ, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

    TG: Nguyễn Thị Hoài

    Fashion

    Beauty

    Travel