• Breacking news

    Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

    Bấm mí măt


    Bấm mí mắt thuộc nhóm kỹ thuật thẩm mỹ mắt hai mí được xem là xu hướng được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ Châu Á lựa chọn hiện nay. Bởi đôi mắt thường là bộ phận lộ rõ sự lão hóa sớm nhất của khuôn mặt. Các vùng da chùng, mỡ thừa… làm cho khuôn mặt có cảm giác mệt mỏi, thiếu sức sống cũng sẽ được loại bỏ tối ưu.

    Bấm mí mắt như thế nào?

    Hiện nay trên thị trường, xuất hiện hàng loạt các dùng cụ hỗ trợ tạo mắt hai mí như: Miếng dán mí, keo kích mí, chỉ tạo mí… Nhưng các phương pháp này chỉ có giá trị tạm thời, không thể đáp ứng nhu cầu sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn lâu dài của phái đẹp. Chính vì thế cần có giải pháp khác tiến bộ hơn để sở hữu đôi mắt đẹp. Đó là lý do tại sao công nghệ bấm mí mắt ra đời.

    Khách hàng trước và sau khi bấm mí mắt
    Bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật, tức bác sĩ sẽ không tạo đường cắt rạch trên làn da mí mắt, do đó khả năng để lại sẹo hay khó chịu kéo dài rất khó xảy ra. Thay vào đó, một đoạn chỉ sinh học thẩm mỹ sẽ được luồn nhịp nhàng qua các lỗ bấm, tạo liên kết da mí với cơ nâng mi, hình thành nếp gấp mí mới xinh đẹp, sắc sảo tự nhiên. Một ca bấm mí mắt thành công sẽ duy trì kết quả thẩm mỹ lên đến 7 năm.

    Ưu điểm bấm mí mắt là gì?
    + Nhanh chóng, không phẫu thuật cắt rạch làm tổn thương mí mắt.
    + Sở hữ đôi mắt hai mí to tròn, long lanh không tỳ vết.
    + Tạo ra sự hài hòa và thanh thoát trên khuôn mặt 

    + Hiệu quả duy trì ổn định lâu dài không cần nghỉ dưỡng nhiều.

    Bấm mí mắt nên thực hiện ở đâu tốt nhất?

    Tại Sài Gòn, bệnh viện Kim Hospital là một trong những bệnh viện lớn nhất có uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Với kinh nghiệm 15 năm trong nghề, thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật, bệnh viện chính là một địa chỉ uy tín, an toàn tại Sài Gòn nói riêng và Việt Nam nói chung.

    Bệnh viện Kim

    Bấm mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được ưa chuộng hiện nay. Tại bệnh viện Kim Hospital, bấm mí mắt được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa mắt giỏi cùng với thiết bị máy móc hỗ trợ tiên tiến nhất, đảm bảo mang lại cho bạn đôi mắt 2 mí đẹp lâu dài.

    Thẩm mỹ mắt hai mí là lựa chọn hàng đầu để mang lại một đôi mắt cân đối, thu hút ánh nhìn của người đối diện. Với sự phát triển của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ, các chị em không phải lo lắng về nhan sắc của mình nữa, đem lại sự tự tin cho mọi người. Hãy nhanh chóng tìm đến bệnh viện thẩm mỹ Kim - Kim Hospital và yên tâm thực hiện dịch vụ với giá cả phải chăng nhất.

    Fashion

    Beauty

    Travel