• Breacking news

    Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

    Xóa vết nhăn đuôi mắt bằng kĩ thuật cắt góc mắt

    Cắt góc mắt là một giải pháp hữu ích giúp khắc phục tình trạng vết nhăn đuôi mắt. Bằng cách thực hiện khéo lóe và tỉ mỉ, bạn sẽ nhanh chóng có được đôi mắt tươi trẻ chỉ trong thời gian ngắn.

    Vết nhăn đuôi mắt vì sao mà có?

    Đôi mắt là một trong những điểm thu hút ánh nhìn đầu tiên của người đối diện về bạn. Đôi mắt cũng góp phần nói lên tính cách cũng như số phận con người. Thế nhưng nhiều chị em khi đến độ tuổi ngoài 30 thường không giữ được vẻ đẹp của đôi mắt mình như thời còn trẻ. Mắt không chỉ có nhiều da chùng mỡ thừa ở phía trên da mí mắt mà còn có những vết nhăn ở khu vực khóe mắt làm cho gương mặt trông thiếu sức sống và già hơn hẳn.

    Vết nhăn đuôi mắt là tình trạng mà nhiều chị em gặp phải

    Vết nhăn đuôi mắt xuất hiện với nhiều nguyên nhân khác nhau. Đầu tiên phải kể đến yếu tố di truyền. Đây là một trong những nguyên nhân quy định sự hình thành và phát triển từ trong gen của những vết nhăn ở vị trí này. Thứ hai là yếu tốc tác động từ thoái quen sinh hoạt hàng ngày. Một thói quen không lành mạnh, không nghỉ ngơi đúng giấc cũng như không ăn uống đầy đủ không chỉ làm cơ thể mệt mỏi mà còn gia tăng tình trạng xuất hiện các nếp nhăn trên mặt. Và nguyên nhân được xem là chủ chốt để hình thành vết nhăn đuôi mắt là do tác động của quá trình lão hóa da mí. Khi lão hóa xảy ra, vùng da mất đi sự liên kết với nhau khiến cho da mí mắt khô. Mất liên kết và chảy xệ và đó cũng chính là cơ hội để các nếp nhăn xuất hiện. Vậy khắc phục tình trạng này như thế nào?

    Cắt góc mắt khắc phục nếp nhăn đuôi mắt

    Cắt góc mắt là phương pháp thẩm mỹ giúp khắc phục tình trạng này cũng như giúp mắt trở nên tươi trẻ, căng mịn. Bằng việc thực hiện một vết cắt ở vị trí đuôi mắt đã được xác định sẵn, bác sĩ sẽ lấy đi phần da chùng mỡ thừa tại đây đồng thời kéo các vùng da nhăn lại và khâu đính chắc chắn để vùng da này căng mịn hơn so với bình thường. Phẫu thuật cắt góc mắt chỉ diễn ra ở vị trí góc mắt nên không làm ảnh hưởng giác mạc, không làm tổn thương mặt cũng như các vùng xung quanh. Đặc biệt, với những khách hàng thường có tâm lý sợ đau, sợ nguy hiểm thì bạn có thể an tâm vì trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ bôi thuốc sát khuẩn và gây tê giúp khách hàng không thấy đau đớn cũng như thoải mái hơn khi tiến hành.

    Kết quả sau khi thẩm mỹ

    Thực hiện cắt góc mắt ở bệnh viện Kim, khách hàng có thể tin tưởng bởi đây là một trong những bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu được đầu tư đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất cũng như nhân lực và các điều kiện khác. Các phương pháp ở đây đều được chuyển giao công nghệ trực tiếp, tiến hành nghiêm ngặt dưới sự theo dõi sát sao của các chuyên gia. Sự hài lòng của khách hàng chính là tiêu chí mà toàn bộ nhân viên ở đây hướng tới.


    Cắt góc mắt khắc phục vết nhăn đuôi mắt hiệu quả trong thời gian ngắn. Hãy đến với Kim Hospital để được tư vấn và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất ở đây.

    TG: Nguyễn Thị Hoài

    Fashion

    Beauty

    Travel