• Breacking news

    Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

    Lấy mỡ mí mắt công nghệ Hàn Quốc

    Lấy mỡ mí mắt công nghệ Hàn Quốc giúp giải quyết tình trạng bọng mỡ mí mắt đồng thời duy trì nét tươi trẻ trên gương mặt bạn. Hãy cùng tìm hiểu về phương pháp này trong bài viết sau đây.

    Lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc đem lại hiệu quả bất ngờ

    Bởi vì nhiều nguyên nhân khác nhau khiến cho vùng da mí mắt xuất hiện nhiều da chùng và mỡ thừa. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến khả năng quan sát mà còn làm cho vùng mắt trông mệt mỏi và già nua hơn. Đối mặt với tình trạng này, không ít chị em cảm thấy lo lắng, mất ăn mất ngủ cũng như băn khoăn về cách nào khắc phục.
    Thực hiện lấy mỡ mí mắt để duy trì nét tươi trẻ

    Được nghiên cứu và ra đời tại Hàn Quốc, lấy mỡ mí mắt được xem là giải pháp tối ưu giúp bạn có thể khắc phục tình trạng này nhanh chóng. Tùy vào tình trạng mỡ mí mắt của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn nên thực hiện khắc phục mỡ thừa như thế nào. Lấy mỡ mí mắt thực hiện nhanh chỉ bằng một đường cắt mảnh ở da mí mắt dưới để lấy đi phần da chùng mỡ thừa, đồng thời khâu lại chắc chắn bằng chỉ thẩm mỹ giúp mắt trông tự nhiên và cân đối hơn. Phương pháp thực hiện nhanh, không gây đau đớn cũng như không để lại sẹo, không làm ảnh hưởng đến đôi mắt của bạn.

    Thực hiện loại bỏ mỡ thừa như thế nào?

    Phẫu thuật được thực hiện qua 5 bước trong điều kiện phẫu thuật vô trùng khép kín đảm bảo được tính an toàn và hiệu quả cao. Đến với bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim các bạn có thể yên tâm với kết quả đạt được.

    Quy trình lấy mỡ mí mắt
    Bước 1: Khám về tình trạng mỡ mí mắt

    Bác sĩ thăm khám và xác định tình trạng mỡ mí mắt của khách hàng. Qua đó tư vấn phương pháp thẩm mỹ thích hợp với từng người.

    Bước 2: Đánh dấu vị trí phẫu thuật

    Vị trí tiến hành phẫu thuật sẽ được đánh dấu để loại bỏ đi da chùng và mỡ thừa. Như thế giúp các bác sĩ thực hiện chuẩn xác các thao tác phẫu thuật được.

    Bước 3: Vô khuẩn sát trùng

    Khách hàng được bác sĩ thực hiện sát khuẩn làm sạch da và gây tê cục bộ. Qua đó có thể hạn chế các trường hợp gây đau đớn hay nhiễm trùng.

    Bước 4: Tiến hành lấy mỡ mí mắt

    Dựa vào vị trí đã được đánh dấu bác sĩ thực hiện cắt đi da thừa và lấy bọng mỡ. Đồng thời kết hợp với làm căng da mí mắt để đôi mắt được tươi trẻ. Kết thúc quá trình bác sĩ sẽ khâu thẩm mỹ vết mổ sao cho không để lại sẹo.

    Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật

    Khách hàng được về nhà chăm sóc theo hướng dẫn của bác sĩ mà không cần ở lại bệnh viện. Vết thương sẽ hồi phục chỉ trong một thời gian nhanh chóng.


    Hy vọng qua những thông tin trên khách hàng hiểu rõ thêm về phương pháp lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc. Nếu như có thêm thắc mắc gì các bạn có thể đến trực tiếp Kim Hospital để được tư vấn cụ thể.

    TG: Nguyễn Thị Hoài

    Fashion

    Beauty

    Travel