• Breacking news

    Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

    Cắt mí mắt có để lại sẹo không?

    Cắt mí mắt có để lại sẹo không thưa bác sĩ? Em dự định đi cắt mí vì theo tìm hiểu biết được rằng cắt mí có thể khắc phục được tình trạng mắt có nhiều da chùng và mỡ thừa. Nhưng điều khiến em lo lắng nhất bây giờ là cắt mí mắt có để lại sẹo hay không? Mong bác sĩ tư vấn! Cảm ơn bác sĩ! (Hồng Nhung)

    Chào Hồng Nhung! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Với câu hỏi cắt mí mắt có để lại sẹo không, chúng tôi xin trả lời như sau:

    Cắt mí mắt có để lại sẹo không?

    Cắt mí mắt là một trong những phương pháp thẩm mỹ đang được yêu thích nhất hiện nay. Cắt mí mắt giúp khắc phục nhiều khuyết điểm như mắt có nhiều da chùng và mỡ thừa, mắt có các nếp mí không rõ ràng và không đều nhau, mắt mí lót, một mí,.. một cách nhanh chóng mà vẫn an toàn và hiệu quả cao. Đặc biệt, sau phẫu thuật bạn sẽ có đôi mắt tươi trẻ, đồng đều với các nếp mí to, rõ ràng và giúp vẻ ngoài thêm xinh đẹp hơn.

    Mô tả kỹ thuật thực hiện cắt mí mắt

    Thế nhưng nhiều người khi tìm đến phương pháp này đều có chung lo lắng cắt mí mắt có để lại sẹo không? Theo các chuyên gia thẩm mỹ, cắt mí mắt là phương pháp ứng dụng công nghệ hiện đại nên không để lại sẹo cho mắt. Phẫu thuật được diễn ra trong phòng phẫu thuật được trang bị hệ thống hiện đại. Bằng việc cắt một đường nhỏ ở trên mí mắt, bác sĩ sẽ khéo léo lấy đi những phần da chùng và mỡ thừa ở mí mắt trên, đồng thời khâu đính lại chắc chắn bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu. Chỉ thẩm mỹ là loại chỉ collagen được cấu tạo đặc biệt nhỏ và màu trong suốt giúp khách hàng không lo để lại sẹo cũng như dấu vết thẩm mỹ. Sau phẫu thuật, do cơ địa từng khách hàng sẽ có hiện tượng sưng và phồng nhưng đây chỉ là những chuyện bình thường vì thế khách hàng không nên quá lo lắng. Sau khi được về nhà chăm sóc đúng cách theo hướng dẫn của bác sĩ, vết thương sẽ nhanh lành, liền sẹo và hồi phục từ 5-7 ngày sau chăm sóc. Nếp mí hình thành tự nhiên, rõ ràng mà không để lại sẹo.

    Chăm sóc mắt như thế nào để không lo sẹo?

    Để không phải lo lắng về vấn đề cắt mí mắt có để lại sẹo không, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên thực hiện đúng theo hướng dẫn để có đôi mắt đpẹ, nâng cao hiệu quả thẩm mỹ cũng như không phải lo các vấn đề sẹo và biến chứng sau phẫu thuật. Theo đó, những khách hàng sau khi cắt mí mắt cần lưu ý:

    - Chườm đá lạnh lên mắt để giảm sưng trong những ngày đầu và dúng nước ấm để vệ sinh mắt vào ngày thứ 3.

    - Không nên trang điểm hoặc dụi tay vào mắt trong những ngày này để tránh làm ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ.
    Một số lưu ý sau khi thực hiện thẩm mỹ

    - Không nên ăn quá nhiều chất đạm, chất dầu mỡ cũng như uống bia rươu, các chất kích thích, các thức ăn dễ gây sẹo như rau muống, thịt bò, thịt gà cũng như xôi nếp,...

    - Ăn nhiều rau xanh, các loại rau, củ quả để bổ sung thêm nhiều vitamin có lợi cho mắt. Uống thêm nhiều nước lọc, nước trái cây, ăn những thức ăn mềm như cháo....

    - Nghỉ ngơi hợp lý, ngủ nhiều và không nên để mắt phải làm việc quá lâu, phải điều tiết nhiều,...
    - Uống thuốc và tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để theo dõi kết quả thẩm mỹ.

    Với những thông tin trên, chị Hồng Nhung đã có thể giải đáp được thắc mắc của mình về cắt mí mắt có để lại sẹo không? nếu còn bất cứ điều gì chưa rõ, hãy liên hệ tới số điện thoại tổng đài của chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn và giải đáp cụ thể.

    Fashion

    Beauty

    Travel